ABBANK tham gia chương trình từ thiện tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp

ABBANK tham gia chương trình từ thiện tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp

Từ tháng 9/2013, Công ty Western Union phát động chương trình từ thiện “ Em làm chủ tương lai ” tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp , với mong muốn trang bị thêm một số kiến thức từ những bài học thực tế trong cuộc sống hằng ngày để làm hành trang cho các em vững bước vào cuộc sống.

ABBANK là một trong những ngân hàng đại lý chính của Western Union tham gia nhiệt tình vào dự án này từ thời gian đầu. ABBANKers Khối Khách hàng cá nhân cùng các thành viên thuộc Sở giao dịch, các chi nhánh khu vực TPHCM đã cùng chuẩn bị các tình huống để giúp các em có trực quan sinh động về các kỹ năng: cách chăm sóc răng miệng, cách vệ sinh cơ thể, các tình huống trang bị cho các bé khi gặp một số sự cố xảy ra như : đi lạc, hỏa hoạn, hay bị kẹt trong thang máy…

Bên cạnh những chương trình giáo dục kỹ năng sống bổ ích, Công ty Western Union cùng với các tình nguyện viên ABBANK cũng tổ chức các hoạt động văn nghệ, trò chơi vận động, trò chơi tình huống có thể xảy ra trong sinh hoạt hằng ngày để giúp các em nhận biết và xử lý kịp thời. Các phần quà như: sữa, bánh và một số vật dụng cá nhân cũng được các thành viên gửi tặng hàng tuần như những món quà động viên cho tinh thần ham học hỏi của các em.
 
Chương trình “ Em làm chủ tương lai” đã kết thúc vào ngày 14/12/2013, mang theo đó là những  tiếng cười, niềm vui, những bài học bổ ích cho các em với sự hướng dẫn nhiệt tình của các tình nguyện viên đến từ ABBANK cùng các thành viên của Western Union.
Chị Hà Mai Phương- một thành viên nhiệt tình của đoàn tình nguyện chia sẻ: “Đối với tôi mỗi sáng  thứ 7 cuối tháng thật đặc biệt, vì  tôi và một số đồng nghiệp tại ABBANK đã được tham gia những hoạt động rất có ý nghĩa. Đến đây, chúng tôi được sinh hoạt cùng với các em và mang một số kinh nghiệm sống thiết thực của mình để hướng dẫn cho các em nhỏ với mong muốn trang bị thêm một số kỹ năng bổ ích trong cuộc sống hằng ngày cho các em… Mong rằng chúng ta sẽ quan tâm hơn nữa đến các em và lòng nhân ái của chúng ta sẽ góp phần làm vơi đi nỗi cô đơn, xoa dịu những bất hạnh của những mảnh đời kém may mắn nơi đây”.