ABBANK THÔNG BÁO KHÁCH HÀNG NÂNG CAO CẢNH GIÁC

Kính gửi Quý khách hàng,

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK)  xin gửi tới Quý Khách hàng thông báo về việc nâng cao cảnh giác với các thủ đoạn lừa đảo,

Quý Khách hàng lưu ý cảnh giác với hai thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tiền dịp cuối năm: Mạo danh Nhân viên ABBANK bằng giọng A.I và Giả mạo mã QR code.
Kẻ gian đã lợi dụng nhu cầu chi tiêu và mua sắm rất lớn của Khách hàng trong dịp cuối năm, để gọi điện chào mời các sản phẩm tín dụng bất chính hoặc đặt mã QR code giả mạo trong các cửa hàng, điểm thanh toán để chiếm đoạt tiền chuyển khoản của Khách hàng, chủ quán.

Như vậy, Quý khách hàng cần cẩn trọng trước các thủ đoạn trên và đừng quên chia sẻ những thông tin này cho người thân, bạn bè để chủ động ngăn chặn các hành vi lừa đảo, bảo vệ quyền lợi của mình.

ABBANK thường xuyên nâng cấp hệ thống đi kèm với các giải pháp bảo mật tối ưu nhất để đảm bảo khách hàng luôn được an toàn trong việc giao dịch và sử dụng dịch vụ chính thống từ Ngân hàng!
Trân trọng,

_________________________________
Tải AB Ditizen: https://onelink.to/prsuvh
Website: https://abbank.vn/
Hotline ABBANK: 1800.1159