ABBANK THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ DỮ LIỆU CIC

Ngày 12/9/2025, NHNN thông tin về sự cố liên quan đến dữ liệu tín dụng tại CIC. ABBANK xin thông tin đến Quý Khách hàng:

  1. Thông tin CIC thu thập từ ABBANK không bao gồm: tài khoản/số dư tiền gửi, sổ tiết kiệm, tài khoản thanh toán, số thẻ (ghi nợ/tín dụng), mã bảo mật (CVV/CVC), lịch sử giao dịch.
  2. Giao dịch trên ứng dụng ứng dụng ABBANK/Internet Banking/Mobile banking ABBANK Business vẫn an toàn tuyệt đối, được bảo vệ bởi chuẩn FIDO và hệ thống an ninh mạng hiện đại.
  3. NHNN và CIC đang phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý và đảm bảo hoạt động liên tục.
  4. ABBANK khuyến nghị Quý Khách hàng:
  5. Đổi mật khẩu ứng dụng ABBANK/Internet Banking/Mobile banking ABBANK Business thường xuyên.
  6. Không cung cấp thông tin đăng nhập, số thẻ, mã CVV qua điện thoại/email/mạng xã hội - ngay cả khi người liên hệ tự xưng là nhân viên ngân hàng.
  •  Thiết lập cảnh báo giao dịch; liên hệ tổng đài 1800 1159 ngay khi có dấu hiệu bất thường.
  •  Không nhấp vào liên kết từ nguồn không rõ ràng.

ABBANK trân trọng cảm ơn!