ABBANK trao học bỗng cho học sinh khiếm thị

ABBANK trao học bỗng cho học sinh khiếm thị

Với mong muốn thực hiện những hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập ABBANK, sáng ngày 23/05/2013, ABBANK đã tổ chức đến thăm, trao học bổng và tặng quà cho các em học sinh Trường PT đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, TP.HCM.

Chuyến đi có sự tham gia của bà Võ Thị Thanh Tuyền – GĐ Khối Khách hàng cá nhân ABBANK. Ngân sách tài trợ là hơn 40 triệu đồng, trích từ chương trình “Quẹt thẻ Visa - Đón Tết An Bình” và đóng góp của CB-NV ABBANK.

Có mặt trong buổi Lễ tổng kết năm học 2012-2013 của trường PT đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, các CB-NV ABBANK vô cùng xúc động khi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đầy cảm xúc của các em học sinh khiếm thị.


Phát biểu trong buổi lễ, bà Võ Thị Thanh Tuyền – GĐ Khối KHCN động viên các em luôn tự tin và không ngừng ước mơ. Hy vọng những món quà nhỏ đóng góp từ sự chân thành của khách hàng và CB-NV ABBANK sẽ thay cho sự chia sẻ, khích lệ các em cố gắng vươn lên hơn nữa trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Đại diện cho ABBANK, Khối KHCN đã trao 34 suất học bổng cho:
  • 17 em học sinh có học lực xuất sắc nhất năm học 2012 – 2013 (1 triệu đồng/ suất).
  • 17 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (1 triệu đồng/suất).

Đồng thời, CB-NV ABBANK cũng đã trao tặng 06 ghế đá đặt tại khuôn viên của trường và250 phần quà (bánh kẹo, sữa…) cho tất cả các em học sinh của trường tham dự lễ bế giảng. Các tình nguyện viên ABBANK tham gia chương trình đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy niềm vui và nụ cười trên khuôn mặt các em.
Đây cũng là lời cam kết của Ngân hàng An Bình – ABBANK nói chung với xã hội, với hình ảnh một ngân hàng uy tín, thân thiện, có trách nhiệm với cộng đồng.