ABBANK trao nhà tình nghĩa tại An Giang

ABBANK trao nhà tình nghĩa tại An Giang

Hưởng ứng phong trào đền ơn đáp nghĩa đối với những gia đình có công với cách mạng, sáng ngày 30/01/2013 tại CN An Giang đã diễn ra buổi trao tặng nhà tình nghĩa. Đối tượng mà ABBANK hướng đến lần này là gia đình Bà Huỳnh Thị Cầu – hộ khẩu thường trú tại ấp Tân Thạnh, xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Bà Huỳnh Thị Cầu năm nay đã ngoài 80, vợ chồng bà cùng tham gia kháng chiến chống Mỹ từ những năm 1956 và nhận được huân chương hạng nhất, gia đình bà Cầu chủ yếu sống nhờ vào số tiền ít ỏi 653.000đ được trợ cấp hàng tháng từ UBND và thu nhập bấp bênh từ công việc làm thuê của hai vợ chồng người con út.
 
Căn nhà với diện tích gần 50m2 được lót nền gạch sạch sẽ, sẽ là nơi cư ngụ cho gia đình gồm 5 thành viên trong thời gian tới. Bà Cầu chia sẻ: “Do khu vực quanh đây nằm trong vùng đất trũng thấp, căn nhà trước kia của gia đình tôi lại rất xập xệ nên mỗi khi vào mùa mưa lũ, căn nhà thường xuyên bị ngập nước và xuống cấp nghiêm trọng. Nay được sự quan tâm và hỗ trợ từ phía Ngân hàng An Bình, gia đình tôi đã có được ngôi nhà khang trang hơn, niềm vui đã đến với gia đình chúng tôi trong những ngày cuối năm này…”

Đến tham dự buổi lễ có sự góp mặt của:
-    Ông Nguyễn Hoài An – Bí thư đảng ủy xã Tà Đảnh
-    Ông Huỳnh Thanh Phong – Chủ tịch UB mặt trận tổ quốc Việt Nam xã
-    Chị Lý Thị Ngọc Bích – Phó Chủ tịch UB MTTQ VN xã
-    Ông Nguyễn Xuân Nguyên – Chủ tịch hội cựu chiến binh
-    Ông Dương Quốc Trung – Trưởng ấp Tân Thạnh
-    Ông Nguyễn Tuấn Dũng – Chánh thanh tra NHNN tỉnh An Giang
-    Bà Phạm Hoàng Thúy – GĐ CN Cần Thơ
-    Ông Trần Văn Du – GĐ CN An Giang
-    Và các CBNV CN Cần Thơ, CN An Giang

Sau khi thăm hỏi, động viên gia đình, ông Huỳnh Thanh Phong – Chủ tịch UB mặt trận tổ quốc Việt Nam xã đọc quyết định trao nhà tình nghĩa và trao quyết định chính thức cho bà Huỳnh Thị Cầu

Xin chúc gia đình bà Cầu sức khỏe và Tết ấm no, hạnh phúc!