ABBANK và chương trình từ thiện “Tết An Bình 2013”

ABBANK và chương trình từ thiện “Tết An Bình 2013”

Chương trình từ thiện và ca nhạc chào xuân “Tết An Bình” từ nhiều năm nay đã trở thành “thương hiệu” ghi dấu ấn trong lòng công chúng mỗi dịp tết đến xuân về. Chương trình do Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBANK), và Cty Cổ phần Đầu tư Rồng Đông Á phối hợp thực hiện.
 

Qua 03 năm thực hiện, chương trình Tết An Bình đã trao hàng nghìn suất quà Tết, áo ấm, và tiền mặt đến đồng bào nghèo khắp các tỉnh thành trên cả nước như Shìn Hồ (Lai Châu), Đồng Văn (Hà Giang), Đại Lộc (Quảng Nam), Can Lộc (Hà Tĩnh), Quảng Trạch (Quảng Bình), Mộc Châu, Mai Sơn (Sơn La)… Mỗi mảnh đất, mỗi con người trong những cuộc gặp gỡ ấy đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả xem truyền hình cả nước thông qua đại nhạc hội từ thiện chào xuân “Tết An Bình”, được tường thuật trực tiếp trên sóng Đài truyền hình Việt Nam.


Với chủ đề “Đón xuân cùng đất nước”, Tết An Bình 2013 sẽ lại một lần nữa mang cái tết sum vầy, ấm áp đến khắp mọi miền tổ quốc thân yêu. Đặc biệt, chương trình sẽ trao hơn 300 suất quà Tết cho đồng bào và trẻ em nghèo tại xã Lao Xả Phình - huyện Tủa Chùa - tỉnh Điện Biên.


Thông tin chi tiết về chương trình từ thiện:

Thời gian: từ ngày 06/01/2013 đến 09/01/2013

Địa điểm: xã Lao Xả Phình - huyện Tủa Chùa - tỉnh Điện biên

Số lượng quà tặng: 253 suất quà gồm áo ấm, tiền mặt (trị giá 300.000 vnđ/suất), quà Tết cho người nghèo, và 50 suất học bổng (trị giá 200.000 vnđ/suất) cho học sinh nghèo vượt khó   thuộc Trường tiểu học bán trú dân nuôi tại địa phương.

Thành phần tham dự: Đại sứ chương trình – Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Đại diện nhà tài trợ -  Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) các tình nguyện viênABBANK cùng phóng viên từ các báo, đài trung ương và địa phương.

Nội dung hoạt động: trao quà từ thiện cho đồng bào nghèo, trao học bổng và tổ chức bữa cơm thân mật với học sinh Trường tiểu học bán trú dân nuôi xã Lao Xả Phình, và tổ chức đêm giao lưu văn nghệ đặc sắc với người dân địa phương.

Đại diện ABBANK, bà Phạm Thị Hiền – PTGĐ chia sẻ: “Tết cho người nghèo trên cả nước luôn cần những tấm lòng hảo tâm, sự sẻ chia của người dân đang sinh sống tại Việt Nam và đồng bào xa xứ. Với vai trò của mình là một doanh nghiệp uy tín, luôn đề cao các hoạt động xã hội và trách nhiệm với cộng đồng, ABBANK hy vọng một chút quà Tết và sự trân trọng, sẻ chia của CBNV ABBANK sẽ góp phần mang tới một cái Tết đầm ấm hơn, an tâm hơn và trọn vẹn hơn cho người nghèo”


Toàn bộ hoạt động của chương trình từ thiện sẽ được ghi hình, phát sóng trong chương trình đại nhạc hội. Đại nhạc hội chào xuân Quý Tỵ 2013 “Tết An Bình – Đón xuân cùng đất nước” sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 20h00 ngày 26/01/2013 trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình với sự góp mặt của các ca sỹ và nhóm nhạc hàng đầu như Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Tùng Dương, Tuấn Hưng, Tiêu Châu Như Quỳnh, M4U, Hà Hoài Thu… sẽ đem đến những giây phút đầy cảm xúc và lắng đọng cho khán giả trong những khoảnh khắc suy tư cùng âm nhạc, hòa cùng niềm vui chung của đất nước khi xuân mới đang về.