ABBANK và Mùa hè yêu thương tại Bình Thuận

ABBANK và Mùa hè yêu thương tại Bình Thuận

Ngày 27-28/07/2013, ABBANKers HO tại TPHCM  phát động chương trình " Mùa hè yêu thương trên Đông Giang- Bình Thuận " tại 2 xã Đông Giang và La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Chương trình được tổ chức năm thứ 4 liên tiếp, với mong muốn chia sẻ cùng cộng đồng và mang một mùa hè yêu thương đến với các hộ gia đình nghèo, các em nhỏ mồ côi tại địa phương.

Chương trình " Hè yêu thương " tại Bình Thuận lần này đã mang theo 250 phần quà cho bà con dân tộc và 150 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn gồm sách vở, bút viết, mì gói, gạo, quần áo... Bên cạnh đó, các thành viên của đoàn thiện nguyện đã phối hợp cùng  các đoàn y bác sỹ tại TP.HCM đến thăm khám và phát thuốc miễn phí cho bà con tại 2 xã Đông Giang và La Dạ, tỉnh Bình Thuận.

Chị Nguyễn Thị Hồng Phượng – một thành viên nhiệt tình của đoàn tình nguyện chia sẻ : “Mỗi lần tham gia chương trình " Hè yêu thương " luôn mang lại cho tôi những cảm xúc đặc biệt. Hình ảnh những cụ già, những em thơ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương với những ánh mắt háo hức khi nhận những phần quà ABBANK trao tặng là những động lực tinh thần to lớn để tôi và các đồng nghiệp ABBANK không ngừng tích cực nổ lực, góp phần nhỏ bé đóng góp, san sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn.

Những tấm lòng yêu thương, nhiệt tình của các ABBANKers HO tại TPHCM đã đem lại sự ấm áp và nụ cười cho những hoàn cảnh kém may mắn, đồng thời góp phần xây dựng văn hóa ABBANK thân thiện- đồng cảm, có trách nhiệm với cộng đồng.