ABBANKers tp. HCM cùng Ngày hội hiến máu nhân đạo

ABBANKers tp. HCM cùng Ngày hội hiến máu nhân đạo

Tiếp nối tinh thần cao đẹp của việc hiến máu nhân đạo từ “Ngày hội Hiến máu ABBANK” tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 24/8 vừa qua, sáng ngày 23/9 Công đoàn cơ sở ABBANK và Trung tâm Hiến máu nhân đạo Tp. HCM đã tổ chức “Ngày hội hiến máu nhân đạo tình nguyện” với sự tham gia của đông đảo lãnh đạo và CBNV ngân hàng.

“Một giọt máu cho đi một mạng người được cứu sống” - Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Hằng ngày ở các bệnh viện vẫn thường xuyên diễn ra tình trạng khan hiếm máu, gây khó khăn cho công tác cứu chữa bệnh. Hiểu rõ tình trạng khó khăn này, gần 100 CBNV ABBANK Tp. HCM cùng đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế đã thực hiện hiến gần 27 lít máu với mong muốn tăng thêm cơ hội điều trị, tiếp tục sống cho những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội.

Ông Nguyễn Nam Sơn - Đại diện Công đoàn cơ sở ABBANK Tp. HCM chia sẻ: “Chúng ta được sinh ra với một thân thể lành lặn, khỏe mạnh đó là một sự may mắn, nhưng cộng đồng xung quanh vẫn còn nhiều lắm những mảnh đời bất hạnh. Với hơn 27 lít máu được hiến ngày hôm nay sẽ là một sự đóng góp nhỏ bé của ABBANK đến các bệnh nhân khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo; thể hiện tinh thần trách nhiệm của mỗi CBNV ABBANK với các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng”.