Cập nhật mới nhất các ĐVKD ABBANK tạm thời hoạt động gián đoạn và tạm ngưng giao dịch ngày thứ 7

TP.HCM và một số tỉnh miền Nam đang có diễn biến dịch Covid-19 phức tạp với số ca mắc liên tục gia tăng. Nghiêm chỉnh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng, ABBANK ngừng giao dịch vào sáng thứ 7 và tạm ngưng hoạt động một số điểm tại địa bàn có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao.

Từ 0h ngày 19/7/2021 Chỉ thị 16 /CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đã được áp dụng tại nhiều địa phương cùng với Tp. HCM như: Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang, Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bến Tre, Hậu Giang, An Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Trà Vinh, Cà Mau, Kiên Giang.

Tuân thủ Chỉ thị 16 Chính phủ đề ra, lịch hoạt động giao dịch của ABBANK tại Tp. HCM và các tỉnh thành sẽ có cập nhật như sau: Xem tại đây

Trong thời gian áp dụng Chỉ thị 16, khi có sự thay đổi trong hoạt động giao dịch, ABBANK sẽ trực tiếp thông báo đến khách hàng nhằm đảm bảo thông tin cung cấp tới khách hàng kịp thời, thông suốt. Cũng trong giai đoạn này, ABBANK khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch qua các hình thức điện tử và ứng dụng Ngân hàng số như AB Ditizen, Internet Banking,... và liên hệ với ngân hàng khi có nhu cầu qua email, điện thoại, fax,… nhằm hạn chế tiếp xúc trực tiếp và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng.

Hoạt động vận hành trên toàn hệ thống ABBANK sẽ không bị gián đoạn do ngân hàng luôn sẵn sàng, chủ động với các kịch bản ứng phó rủi ro trong tình hình dịch COVID-19. Trong trường hợp cấp thiết giao dịch với ABBANK, khách hàng liên hệ theo thông tin:
  • Số điện thoại: 1800 1159
  • Email: dichvukhachhang@abbank.vn
ABBANK kính chúc Quý Khách hàng và gia đình nhiều sức khỏe, bình an vượt qua đại dịch Covid-19.