Chương trình ca nhạc mừng xuân Ất Mùi 2015 - Tết An Bình - Nghĩa Tình Biển Đảo

Chương trình ca nhạc mừng xuân Ất Mùi 2015 - Tết An Bình - Nghĩa Tình Biển Đảo

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp sát Tết cổ truyền, Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức chương trình nhạc hội hướng về cộng đồng, được dàn dựng công phu với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Đêm nhạc mừng xuân Ất Mùi 2015 được mang tên “Tết An Bình - Nghĩa tình biển đảo” sẽ là món quà và lời tri ân sâu sắc gửi đến các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ đất trời, sát cánh cùng bà con ngư dân bám biển, bảo vệ quê hương.

Chương trình sẽ gửi đến quý khán thính giả cảm xúc mùa xuân đong đầy trong những ca khúc xuân rực rỡ như Mùa xuân ơi (Nguyễn Ngọc Thiện); Điệp khúc mùa xuân (Quốc Dũng); Lắng nghe mùa xuân về (Dương Thụ); Thuyền và biển (Phan Huỳnh Điểu; thơ Xuân Quỳnh); Biển và em (Anh Quân); Phút giao thừa lặng lẽ (Huy Tuấn - Anh Quân); Xuân bên em (Lương Ngọc Châu); Biển hát chiều nay (Hồng Đăng); Tổ Quốc gọi tên mình (Đinh Trung Cẩn; thơ Nguyễn Phan Quế Mai)… với sự góp mặt của các ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Uyên Linh, Quốc Thiên, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, nhóm Amigos… Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt đặc biệt của MC Quỳnh Hương và Đại sứ thiện chí - Hoa hậu Ngọc Hân trong vai trò người dẫn chương trình.

Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình, tháng 12/2014 vừa qua, ABBANK cùng Đại sứ thiện chí – Hoa hậu Ngọc Hân đã có chuyến đến thăm huyện đảo Lý Sơn, tặng quà cho các chiến sĩ thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 và bà con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn vẫn kiên trì bám biển.

Bên cạnh chương trình Tết An Bình - Nghĩa tình biển đảo, ABBANK còn tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng nhằm chia sẻ khó khăn với người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa, góp phần vào chủ trương xã hội hóa trong xây dựng và phát triển đất nước. Nổi bật là các hoạt động an sinh xã hội, hướng vào sự nghiệp y tế, giáo dục… tại các tỉnh thành. Trong năm 2014, ABBANK cũng đã mang đến những ngôi trường, những con đường mới tại các huyện vùng sâu, vùng xa Tây Bắc và Tây Nguyên, nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Cụ thể như hành trình Hè yêu thương - Chia sẻ cùng cộng đồng khởi động từ năm 2010 của ABBANK hướng đến những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội cũng đã được nối dài, thực hiện rộng khắp trên cả nước suốt những năm qua.

Đêm nhạc Tết An Bình - Nghĩa tình biển đảo diễn ra vào 20h ngày 23/01/2015 tại Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM, và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 – ĐTH Tp. Hồ Chí Minh.

Kính mời quý vị khán giả theo dõi và đón xem.