Chương trình từ thiện

Chương trình từ thiện "Tết An Bình" năm 2011

Năm 2011, Ngân hàng An Bình (ABBANK) hân hạnh là đơn vị đồng hành và tài trợ của chương trình từ thiện Tết An Bình năm 2011 do Đài truyền hình Việt Nam và Cty Cổ phần Đầu tư Rồng Đông Á phối hợp tổ chức .

Đây là năm thứ hai ABBANK tham gia đồng hành cùng chương trình này. Năm vừa qua, chương trình Tết An Bình năm 2010 đã gây được tiếng vang lớn và dành được nhiều sự ủng hộ của khán giả xem truyền hình cả nước. 500 suất quà Tết đã được ban tổ chức chuyển đến nhân dân 2 tỉnh Lai Châu và Quảng Nam góp phần đem lại một cái tết bình an và hạnh phúc cho người nghèo nơi đây.

Đến hẹn lại lên, để lại những bộn bề lo toan của cuộc sống để tiễn năm cũ Canh Dần và đón năm mới Tân Mão, chúng ta lại cùng nhau sẻ chia và chung tay lo Tết với người nghèo trong chương trình từ thiện Tết An Bình năm 2011.

Năm 2011, với chủ đề: “Trao hơi ấm, nhận nụ cười”, Tết An Bình sẽ mang cái Tết ấm tới đồng bào nghèo vùng cao Hà Giang và nhân dân vùng lũ Quảng Bình, Hà Tĩnh.

Thời gian & địa điểm:

Hà Tĩnh, Quảng Bình: từ ngày 04/01 – 06/01/2011
Hà Giang: từ ngày 11/01 – 13/01/2011

Số lượng quà tặng: 600 suất quà bao gồm áo ấm và tiền mặt trị giá 200.000 đồng/suất.

Đặc biệt, hành trình trao quà từ thiện có sự góp mặt của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á - Trần Hương Giang: “Đây là lần thứ 2 Giang tham gia chương trình Tết An Bình. Mỗi hành trình với Giang luôn đầy ắp kỷ niệm và ý nghĩa. Hy vọng sẽ có thêm nhiều tấm lòng hảo tâm trên cả nước cùng chung tay giúp đỡ để mang niềm vui tết đến với người nghèo.”

Hương Giang và các tình nguyện viên ABBANK sẽ đại diện cho những tấm lòng hảo tâm trao tặng những chiếc áo ấm, quà Tết cũng như sẻ chia với những số phận éo le, những mảnh đời bất hạnh của người nghèo cả nước.

Ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc ABBANK chia sẻ:ABBANK rất hạnh phúc khi đã góp phần mang tới một cái Tết ấm áp hơn, an lành hơn cho đồng bào vùng sâu vùng xa, và đồng bào chịu nhiều thiếu thốn sau mùa lũ. Những hoạt động này luôn nằm trong định hướng hoạt động của ABBANK, như là tình cảm, trách nhiệm của ABBANK với xã hội, với cộng đồng”.

Ban tổ chức chương trình tiếp tục kêu gọi đóng góp, ủng hộ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong nước cũng như kiều bào ở nước ngoài nhằm giúp đỡ đồng bào nghèo cả nước có một cái tết ấm.

Thông tin đóng góp, ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm trên cả nước sẽ được BTC công bố trong đêm đại nhạc hội Tết An Bình tổ chức tại Nhà hát Âu Cơ và tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 vào 20h00 ngày 23/01/2011 tức (20 Tết Âm Lịch). Toàn bộ số tiền từ thiện sẽ được BTC sẽ tiếp tục chuyển tới người nghèo tại các tỉnh và địa phương khác trên cả nước. Đêm nhạc hội - Tết An Bình 2011 sẽ là một đêm tri ân, gặp gỡ của những con người miền xuôi cũng như miền ngược, đồng bào người Kinh cũng như đồng bào dân tộc thiểu số, người giàu cũng nhưng người nghèo, ngồi bên nhau, trao cho nhau Hơi ấm tình người chỉ để nhận lại Nụ cười hạnh phúc.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Mỹ Linh, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Bách, Mỹ Dung,…
 

Mọi đóng góp, ủng hộ của quý vị và các bạn xin gửi về ban tổ chức chương trình:

Cty CP Đầu tư Rồng Đông Á

Số tài khoảnVNĐ: 0111026211006 Ngân hàng TMCP An Bình

Quỹ Tấm lòng Việt, Đài truyền hình Việt Nam

Số tài khoản VND: 001 11 001 29 008
Số tài khoản USD: 002 11 004 66 004

Nội dung ghi rõ: Ủng hộ từ thiện cho đồng bào nghèo cả nước trong chương trình Tết An Bình