Gala Tết An Bình - Xuân Cho Em

Gala Tết An Bình - Xuân Cho Em

Như một truyền thống tốt đẹp, vào mỗi dịp Tết Nguyên đán, ABBANK thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện Tết An Bình với mong muốn chung tay với xã hội lan tỏa những giá trị tốt đẹp.  Với chủ đề “Tết An Bình – Xuân cho em”, hành trình Tết An Bình sẽ mang mùa xuân yêu thương tới các em học sinh đang tuổi cắp sách tới trường tại vùng cao Điện Biên.

Hành trình Tết An Bình - Hành trình của những trái tim bắt nguồn từ sự yêu thương và chia sẻ chưa bao giờ ngơi nghỉ của ABBANK. Đây là một trong những hoạt động xã hội ý nghĩa, ghi dấu ấn thương hiệu đặc sắc của ABBANK trong 07 năm qua. Chương trình “Tết An Bình – Xuân cho em” 2017 đánh dấu năm thứ 7 của Tết An Bình, mang ý nghĩa là sự sẻ chia, quan tâm, để góp chút xuân nhỏ của mỗi cá nhân ABBANK vào mùa xuân chung của mọi người. Điểm mới của Tết An Bình năm nay là dự án nhà An Bình cho em tại Điện Biên, để tạo mái nhà tạm trú cho các em vùng núi. Một mái nhà chung mà ấm nghĩa vun trồng, để giúp các em có nơi dừng chân, nghỉ ngơi trên con đường tìm đến con chữ.

Chuyến từ thiện tại Điện Biên sẽ diễn ra trong các ngày 10-11-12/01/2017. Cùng song hành với ABBANK với dự án thiện nguyện ngay dịp xuân đến, là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Điểm nhấn trong chuỗi chương trình là đêm nhạc hội “Tết An Bình – Xuân cho em” sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 19/01/2017 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM và tường thuật trực tiếp trên kênh HTV9 Đài truyền hình TP HCM. Hứa hẹn chương trình được dàn dựng công phu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tuấn Ngọc, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Thanh Ngọc, Lân Nhã, Nam Cường, Hoàng Yến Chibi.