Hành trình từ thiện “Tết An Bình” tại Hà Tĩnh - Quảng Bình

Hành trình từ thiện “Tết An Bình” tại Hà Tĩnh - Quảng Bình

Tết An Bình là chương trình từ thiện do Đài truyền hình Việt Nam, ABBANK và Cty Rồng Đông Á phối hợp tổ chức vào đầu năm 2010, đã gây được tiếng vang lớn và dành được nhiều sự ủng hộ của công chúng cả nước. Tiếp nối ý nghĩa của hoạt động này, năm 2011 ABBANK tiếp tục đồng hành cùng chương trình Tết An Bình mang cái Tết ấm tới nhân dân vùng lũ Quảng Bình, Hà Tĩnh.

Trong 3 ngày từ 04 đến 06/01/2011, đoàn tình nguyện ABBANK cùng Hoa hậu đẹp nhất Châu Á: Trần Thị Hương Giang đã đến Hà Tĩnh – Quảng Bình để trao quà là áo ấm cùng tiền mặt cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 02 xã Tiến Lộc – huyện Can Lộc – Hà Tĩnh và xã Quảng Trung – huyện Quảng Trạch - Quảng Bình. Đây là hai địa phương chịu nhiều thiệt hại do thiên tai lũ lụt năm 2010 vừa qua để lại. Nơi nào đoàn dừng chân cũng đều nhận được sự chào đón đầy nồng hậu và chân thành của bà con.

Chuyến đi từ thiện tại Hà Tĩnh – Quảng Bình đã để lại thật nhiều kỷ niệm đẹp và ấm áp với bà con hai xã Tiến Lộc và Quảng Trung, cũng như đối với từng thành viên tình nguyện của ABBANK.