Hướng dẫn in sao kê giao dịch tài khoản trên Onlinebanking ABBANK

Nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng số hữu ích nhất, ABBANK triển khai tính năng “In sao kê giao dịch tài khoản trên Onlinebanking” tại đường link ngân hàng trực tuyến https://ebanking.abbank.vn/, cho phép khách hàng chủ động in sao kê giao dịch tài khoản cá nhân khi đang ở bất cứ đâu.

Cụ thể, tính năng In sao kê giao dịch tài khoản trên Onlinebanking ABBANK dễ dàng thao tác khi khách hàng sở hữu các thiết bị có kết nối mạng, đăng nhập tài khoản trên trang Dịch vụ ngân hàng điện tử của ABBANK tại https://ebanking.abbank.vn/ và thực hiện sao kê tài khoản theo các bước:
Bước 1: Tài Khoản/Sao kê tài khoản
Bước 2: Khách hàng chọn tài khoản cần sao kê, chọn thời gian cần sao kê trong tối đa là 31 ngày.
Bước 3: Chọn để  In sao kê, chi tiết giao dịch để hoàn tất thao tác.
In sao kê trên Onlinebanking giúp khách hàng có thể chủ động được thời gian phù hợp, mục đích để tra soát giao dịch tại ABBANK trong thời gian không quá một tháng. Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, sắp xếp nhu cầu đi lại trong giai đoạn bận rộn trước Tết Nguyên Đán và hạn chế tiếp xúc khi diễn biến dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. In sao kê online là một trong nhiều tính năng tài chính đang được ABBANK đầu tư số hoá và triển khai tích cực. Bắt kịp xu hướng công nghệ số hiện nay, ABBANK mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích về tài chính và dễ dàng thực hiện giao dịch dù ở bất cứ đâu.