Mang “Tết An Bình” đến cho người nghèo

Mang “Tết An Bình” đến cho người nghèo

Nhiều các nghệ sỹ nổi tiếng Việt Nam: Quang Dũng, Mỹ Linh, Hồ Quỳnh Hương, …  đã biểu diễn và chia sẻ những tình cảm của mình tới người dân nghèo cả nước trong chương trình đại nhạc hội từ thiện “Tết An Bình 2011” do ABANK tài trợ.
Chương trình âm nhạc từ thiện “Tết An Bình 2011” (do ĐTHVN, ABBANK và Cty Cổ phần Đầu tư Rồng Đông Á tổ chức) đã diễn ra ấm cúng và thân thiện vào tối 23.1.2011 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội.
Giữa cái rét buốt lạnh của tiết trời Hà Nội, những ca khúc mùa xuân đầy ý nghĩa đã đem đến một đêm nhạc đáng nhớ ngày cuối năm. Đan xen giữa các tiết mục, các phóng sự về những chuyến làm từ thiện trong năm vừa qua của tình nguyện viên ABBANK tại các bản làng nghèo tại các địa phương: Quảng Bình, Hà Tĩnh, Hà Giang cũng để lại những ấn tượng sâu sắc. Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang – người đã đồng hành cùng chương trình “Tết An Bình” từ những ngày đầu tiên cũng có mặt để cùng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Cô tâm sự: “Chương trình “Tết An Bình” là chương trình mà Giang theo đuổi từ Tết năm ngoái, đến nay đã được 2 năm rồi. Hương Giang cảm thấy rất vui khi được cùng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình rất ý nghĩa này”.
Chương trình đã để lại trong lòng khán giả những cảm xúc khó quên về hơi ấm của tình yêu thương giữa những con người trong cùng một cộng đồng xã hội. Dù không chung dòng máu nhưng với chính sự sẻ chia và lòng cảm thông đã xích mọi người dù giàu hay nghèo, dù miền xuôi hay miền ngược lại gần nhau hơn với những tình cảm thân thương gắn bó như trong một gia đình.