Tết An Bình 2018 - Cùng ABBANK sải cánh yêu thương

Tết An Bình 2018 - Cùng ABBANK sải cánh yêu thương

Tết An Bình là một trong những hoạt động xã hội ý nghĩa của Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) thực hiện thường niên, với mong muốn mang một mùa xuân ấm áp đến với những mảnh đời thiếu thốn, để bà con có cái Tết ấm no, sum vầy.

Trong hành trình kéo dài 09 năm, Ngân hàng An Bình đã cùng chia sẻ Tết ấm, Tết vui với đồng bào Lai Châu năm 2010; Đồng bào bão lũ miền Trung tại Hà Tĩnh, Quảng Bình năm 2011; Đồng bào vùng cao Đồng Văn – Hà Giang năm 2012; Đồng bào Nà Ớt – Sơn La năm 2013, Lao Sả Phình Điện Biên 2014; Đồng bào Lý Sơn – Quảng Ngãi 2015; Đồng bào Con Cuông – Nghệ An 2016; Đồng bào Điện Biên 2017. Nối tiếp những hành trình ý nghĩa đó, chương trình Tết An Bình lần thứ 09 được ABBANK phối hợp tổ chức cùng Đài truyền hình Việt Nam với chủ đề “Tết An Bình - Sải cánh yêu thương” đã đưa ABBANK đến gần hơn với đồng bào Yên Bái - nơi hằn sâu những nỗi đau của trận lụt lịch sử tháng 10 vừa qua.

Thông tin chi tiết về chương trình:

Thời gian: Từ ngày 15 đến 17/12/2017.

Địa điểm: Thị xã Trạm Tấu, Huyện Nghĩa Lộ, Huyện Văn Chấn, Huyện Văn Yên - tỉnh Yên Bái.

Hoạt động:

  • Khám chữa bệnh và phát thuốc: Dành cho trẻ em tiểu học, số lượng 70-100 em/1 điểm. Đoàn sẽ thực hiện thăm khám các bệnh về mắt, tiêu hóa, bệnh ngoài da, thể chất… đồng thời, cấp phát thuốc tập trung theo kết quả khám và phát thêm thuốc bổ, vitamin, sữa dinh dưỡng,… nhằm nâng nâng cao thể chất cho các em.
  • Tặng quà tết cho bà con: 400 suất quà (trị giá 500.000 VNĐ/suất) bao gồm tiền mặt (gửi tặng bà con mua cây giống/ hoặc vật nuôi/ hoặc các vật dụng thiết yếu để tái sản xuất và khởi tạo cuộc sống sau lũ lụt), 01 áo khoác ABBANK và một số nhu yếu phẩm (nước mắm, dầu ăn, muối, mì chính).

Chương trình “Tết An Bình - Sải cánh yêu thương” có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Hân với vai trò Đại sứ chương trình, cùng đoàn y tế gồm các bác sỹ nhi đầu ngành từ các bệnh viện TW và tấm lòng của Ngân hàng An Bình để chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn, những lo lắng thường trực về cơm ăn, áo mặc của bà con cũng như tình hình sức khỏe, tương lai đến trường tìm con chữ của trẻ em địa phương.

(*) Ảnh chương trình được cập nhật trên fanpage ABBANK: https://www.facebook.com/nganhanganbinh/ tại album “TẾT AN BÌNH 2018 – SẢI CÁNH YÊU THƯƠNG”

Trong suốt 25 năm thành lập, ABBANK luôn trăn trở với sứ mệnh hướng tới cộng đồng. Từ những thiệt hại nặng nề mà trận lũ lụt để lại, thấu hiểu những khó khăn mà đồng bào Yên Bái đang từng ngày trải qua, đây là năm đầu tiên ABBANK tổ chức chương trình từ thiện kết hợp với đoàn Y bác sĩ TW để chăm lo đầy đủ từ sức khỏe tới tinh thần cho bà con. Với chủ đề “Sải cánh yêu thương”, Tết An Bình với khát vọng chung tay cùng xã hội lan tỏa những giá trị tốt đẹp và nhân văn, là món quà tinh thần để người dân thêm niềm tin vào tương lai, các em học sinh có động lực phấn đấu học hỏi và trưởng thành.