
Kính gửi Quý Khách hàng,
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm giao dịch của Quý khách, ABBANK sẽ tiến hành bảo trì dịch vụ thanh toán tiền điện trên ứng dụng ABBANK và ABBANK Business theo kế hoạch như sau:
- Thời gian bảo trì: Từ 20h00 đến 21h00 ngày 30/06/2025
- Phạm vi ảnh hưởng:
+ Dịch vụ thanh toán tiền điện trên ứng dụng ABBANK (dành cho khách hàng cá nhân)
+ Dịch vụ thanh toán tiền điện trên ứng dụng ABBANK Business (dành cho khách hàng doanh nghiệp)
Trong thời gian trên, các dịch vụ khác trên ứng dụng ABBANK và ABBANK Business vẫn hoạt động bình thường.
ABBANK xin trân trọng thông báo và kính mong Quý Khách hàng thông cảm về những gián đoạn có thể xảy ra và chủ động về kế hoạch giao dịch trên tài khoản trong thời gian bảo trì.
Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm & dịch vụ của ABBANK.
Trong trường hợp Quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 18001159.
- Thời gian bảo trì: Từ 20h00 đến 21h00 ngày 30/06/2025
- Phạm vi ảnh hưởng:
+ Dịch vụ thanh toán tiền điện trên ứng dụng ABBANK (dành cho khách hàng cá nhân)
+ Dịch vụ thanh toán tiền điện trên ứng dụng ABBANK Business (dành cho khách hàng doanh nghiệp)
Trong thời gian trên, các dịch vụ khác trên ứng dụng ABBANK và ABBANK Business vẫn hoạt động bình thường.
ABBANK xin trân trọng thông báo và kính mong Quý Khách hàng thông cảm về những gián đoạn có thể xảy ra và chủ động về kế hoạch giao dịch trên tài khoản trong thời gian bảo trì.
Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm & dịch vụ của ABBANK.
Trong trường hợp Quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 18001159.