Thông báo bảo trì và nâng cấp hệ thống từ ngày 31/12/2022 đến 01/01/2023

Kính gửi Quý khách hàng,

ABBANK xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành và tin dùng các sản phẩm, dịch vụ của ABBank trong suốt thời gian qua. Để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của Quý Khách hàng, ABBANK sẽ thực hiện bảo trì và nâng cấp hệ thống trong thời gian từ 24h00 ngày 31/12/2022 cho tới 08h00 ngày 01/01/2023. Trong thời gian này, một số tính năng và dịch vụ có thể bị gián đoạn:
- Các dịch vụ rút tiền, chuyển tiền, thanh toán thẻ trên ATM, POS cũng như các cổng thanh toán thẻ trên internet.
- Dịch vụ Mobile Banking qua ứng dụng AB Ditizen, Internet Banking.
Để tìm hiểu thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với ABBANK qua HOTLINE 24/7 18001159
Chúng tôi thành thật xin lỗi về sự bất tiện này và rất mong Quý khách hàng thông cảm & chủ động trong kế hoạch sử dụng tiền trong thời gian trên.
ABBANK cam kết luôn bảo đảm tài sản, quyền và lợi ích hợp pháp của Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách hàng năm mới 2023 nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!