Kính gửi Quý Khách hàng,
Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và mang lại nhiều tiện ích hơn đến với Quý khách hàng, ABBANK trân trọng thông báo về việc tiến hành bảo trì và nâng cấp hệ thống thẻ và các phát sinh, cụ thể như sau:
- Thời gian gián đoạn dịch vụ: từ 01h00 đến 03h00 ngày 19/10/2025.
- Trong quá trình nâng cấp, gián đoạn toàn bộ các giao dịch thẻ của ABBANK trên ATM, POS, ECOM, Mobile App và các thẻ ngân hàng khác giao dịch trên ATM/POS
ABBANK xin trân trọng thông báo và kính mong Quý Khách hàng thông cảm về những gián đoạn có thể xảy ra và chủ động về kế hoạch sử dụng giao dịch trên thẻ trong thời gian nâng cấp hệ thống.
Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm & dịch vụ của ABBANK.
Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết về hoạt động bảo trì, nâng cấp dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 1159 để được hỗ trợ.
- Thời gian gián đoạn dịch vụ: từ 01h00 đến 03h00 ngày 19/10/2025.
- Trong quá trình nâng cấp, gián đoạn toàn bộ các giao dịch thẻ của ABBANK trên ATM, POS, ECOM, Mobile App và các thẻ ngân hàng khác giao dịch trên ATM/POS
ABBANK xin trân trọng thông báo và kính mong Quý Khách hàng thông cảm về những gián đoạn có thể xảy ra và chủ động về kế hoạch sử dụng giao dịch trên thẻ trong thời gian nâng cấp hệ thống.
Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm & dịch vụ của ABBANK.
Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết về hoạt động bảo trì, nâng cấp dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 1159 để được hỗ trợ.