THÔNG BÁO BẢO TRÌ VÀ NÂNG CẤP HỆ THỐNG

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo tính ổn định của hệ thống, ABBANK trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng kế hoạch bảo trì hệ thống với lịch cụ thể như sau: 

♦️ Thời gian bảo trì và nâng cấp: từ 00h00 ngày 31/12/2023 đến 08h00 ngày 31/12/2023. Sau khoảng thời gian này, hệ thống sẽ hoạt động bình thường 24/7 để phục vụ Quý Khách hàng.
♦️ Trong thời gian trên, một số tính năng và dịch vụ trên có thể bị gián đoạn: 
- Các dịch vụ rút tiền, chuyển tiền, thanh toán thẻ trên ATM, POS cũng như các dịch vụ thanh toán từ tài khoản, thẻ trên internet.
- Dịch vụ Ngân hàng điện tử trên ứng dụng AB Ditizen, Internet Banking.
ABBANK chân thành xin lỗi về sự bất tiện này, rất mong Quý khách hàng thông cảm và chủ động kế hoạch sử dụng tiền của mình trong thời gian trên. ABBANK cam kết luôn bảo đảm tài sản, quyền và lợi ích hợp pháp của Quý khách hàng.
Trong trường hợp cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1800.1159
Một lần nữa, ABBANK cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua!