Kính gửi Quý Khách hàng,
Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và mang lại nhiều tiện ích hơn đến với Quý khách hàng, ABBANK trân trọng thông báo về việc tiến hành bảo trì và nâng cấp hệ thống cụ thể như sau:
- Thời gian gián đoạn dịch vụ: từ 01:00 đến 02:30 ngày 08/12/2025
- Trong thời gian gián đoạn, khách hàng của ABBANK có thể không thực hiện được các giao dịch trên APP ABBANK
ABBANK xin trân trọng thông báo và kính mong Quý Khách hàng thông cảm về những gián đoạn có thể xảy ra và chủ động về kế hoạch sử dụng giao dịch trong thời gian nâng cấp hệ thống.
Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm & dịch vụ của ABBANK.
Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết về hoạt động bảo trì, nâng cấp dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 1159 để được hỗ trợ.
- Thời gian gián đoạn dịch vụ: từ 01:00 đến 02:30 ngày 08/12/2025
- Trong thời gian gián đoạn, khách hàng của ABBANK có thể không thực hiện được các giao dịch trên APP ABBANK
ABBANK xin trân trọng thông báo và kính mong Quý Khách hàng thông cảm về những gián đoạn có thể xảy ra và chủ động về kế hoạch sử dụng giao dịch trong thời gian nâng cấp hệ thống.
Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm & dịch vụ của ABBANK.
Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết về hoạt động bảo trì, nâng cấp dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 1159 để được hỗ trợ.