Kính gửi Quý Khách hàng,
Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và mang lại nhiều tiện ích hơn đến với Quý khách hàng, ABBANK trân trọng thông báo về việc tiến hành bảo trì và nâng cấp hệ thống từ Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) - đối tác của ABBANK, cụ thể như sau:
- Thời gian gián đoạn dịch vụ: từ 22:00 đến 23:45 ngày 5/11/2025.
- Trong thời gian gián đoạn, khách hàng của ABBANK có thể không thực hiện được trên APP ABBANK, ATM và cổng thanh toán sử dụng Tài khoản thanh toán và Thẻ ghi nợ của ABBANK:
- Trong thời gian gián đoạn, khách hàng của ABBANK có thể không thực hiện được trên APP ABBANK, ATM và cổng thanh toán sử dụng Tài khoản thanh toán và Thẻ ghi nợ của ABBANK:
- Chuyển khoản nhanh liên ngân hàng 24/7
- Các giao dịch thanh toán trực tuyến ECOM nội địa qua NAPAS (Đầu thẻ 970425).
- Dịch vụ An sinh xã hội (ASXH)
Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm & dịch vụ của ABBANK.
Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết về hoạt động bảo trì, nâng cấp dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 1159 để được hỗ trợ.