THÔNG BÁO THỜI GIAN BẢO TRÌ HỆ THỐNG VÀ GIÁN ĐOẠN DỊCH VỤ

Kính gửi Quý khách hàng, Để nâng cấp chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tối ưu, ABBANK xin thông báo kế hoạch bảo trì hệ thống và gián đoạn dịch vụ như sau:

• Thời gian gián đoạn dịch vụ: Từ 00h00 đến 10h00 ngày 01/01/2025.
• Phạm vi ảnh hưởng: Toàn bộ các kênh giao dịch tự động (bao gồm ứng dụng ngân hàng số AB Ditizen và các kết nối với ví điện tử khác; ứng dụng ngân hàng số ABBANK Business; hệ thống ATM; SMS banking).

Để đảm bảo kế hoạch giao dịch không bị ảnh hưởng, Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian sử dụng dịch vụ một cách phù hợp. ABBANK xin gửi lời xin lỗi chân thành vì những bất tiện có thể phát sinh và mong Quý khách thông cảm.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng: 18001159. Trân trọng cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ABBANK