Thông báo triển khai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Bình Bảo Gia’’ dành cho khách hàng cá nhân

ABBANK trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc triển khai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ‘’An Bình Bảo Gia’’ dành cho khách hàng cá nhân.

Từ sự hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình có bề dày hoạt động gần 30 năm, quy mô mạng lưới phủ kín 34 tỉnh/thành phố Việt Nam, 165 điểm giao dịch với hơn 1 triệu khách hàng hiện hữu cùng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam với uy tín thương hiệu 15 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, chất lượng sản phẩm và quy mô trong top đầu thị trường, sẽ mang đến những sản phẩm tối ưu, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho mọi đối tượng khách hàng.
Theo đó, ABBANK tự hào mang đến cho khách hàng sản phẩm “An Bình Bảo Gia’’ giải pháp bảo vệ tối ưu giúp vững chắc nền tảng tài chính cho tương lại của bạn và gia đình trước những tình huống rủi ro không lường trước trong cuộc sống hoặc mang tới các cơ hội tích lũy đầu tư, gia tăng tài sản hiệu quả.
Với sản phẩm “An Bình Bảo Gia”, khách hàng sẽ được bảo vệ cho tới năm 100 tuổi với bảo vệ toàn diện trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống như tai nạn, thương tật hoặc tử vong. Đặc biệt, với lựa chọn Song hành Bảo vệ, khách hàng có thể đăng ký thêm Người được song hành bảo vệ (NĐSHBV) để cùng đồng hành bảo vệ với Người được bảo hiểm cho Quyền lợi Tử vong do tai nạn mà không cần đóng thêm phí bảo hiểm và được miễn thẩm định sức khỏe. NĐSHBV là Bên mua bảo hiểm hoặc vợ/chồng/con hợp pháp của Bên mua bảo hiểm. NĐSHBV có thể được linh hoạt bổ sung hoặc thay đổi trong suốt thời hạn của Hợp đồng bảo hiểm.
Bên cạnh ý nghĩa chu toàn bảo vệ, An Bình Bảo Gia còn mang đến cho khách hàng sự an tâm về tài chính với lãi suất đầu tư hấp dẫn và cam kết. Đặc biệt, khi duy trì lộ trình đóng phí đều đặn, giá trị Tài khoản Hợp đồng của khách hàng sẽ được gia tăng đáng kể với các khoản thưởng ngắn và dài hạn thông qua các quyền lợi Thưởng duy trì hợp đồng và Thưởng gắn bó dài lâu.
Ngoài ra, tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu thực tế ở từng giai đoạn, khách hàng có thể linh hoạt đóng thêm phí bảo hiểm cơ bản lên đến 5 lần phí bảo hiểm cơ bản mỗi năm hoặc thay đổi mức phí đóng kể từ năm hợp đồng thứ 5 trở đi. Trong thời gian tham gia bảo hiểm hợp đồng, khách hàng có thể rút một phần giá trị tài khoản hợp đồng cho các nhu cầu tài chính đột xuất.
ABBANK trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng và rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý Khách hàng với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới “An Bình Bảo Gia” của ABBANK trong thời gian tới.
Thông tin chi tiết về sản phẩm: Tại đây
Để biết thêm chi tiết, Quý Khách có thể liên hệ qua hotline 1800.1159 hoặc trực tiếp đến điểm giao dịch của ABBANK để được hỗ trợ tốt nhất.