icon
Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Miền Tây
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
An Giang
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
25/01/2021
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của Phòng QHKH, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu kinh doanh của chi nhánh và Khối SME;
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức và triển khai hoạt động kinh doanh bao gồm phát triển khách hàng, quản lý chỉ tiêu kinh doanh, chăm sóc khách hàng….;
  • Duy trì, quản lý và phát triển mạng lưới SME;
  • Tổ chức, quản lý đội ngũ kinh doanh, phân công công việc cho các thành viên trong phòng; theo dõi, rà soát kết quả và báo cáo kết quả thực hiện công việc nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng tại Đơn vị theo quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của Chi nhánh/Khối SME;
  • Tiếp nhận và giải quyết các khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của ABBANK;
  • Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Đơn vị.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học ngành/chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan;
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh sản phẩm KHCN/SME có từ 03 nhân viên trở lên hoặc vị trí tương đương trong các tổ chức tài chính ngân hàng;
  • Có khả năng giao việc và bố trí nhân sự phù hợp với khả năng, quản lý thực hiện của nhân viên, giao việc, động viên & thúc đẩy  nhân viên, huấn luyện và phát triển nhân viên;
  • Có khả năng vận dụng các quy trình/quy chế của Ngân hàng nhằm xử lý/giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh tại Đơn vị tránh các tổn thất cho Đơn vị; có khả năng xác định và đề ra biện pháp xử lý các rủi ro.

Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)