icon
Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Đông Nam Bộ
icon
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
icon
Địa điểm
Bà Rịa - Vũng Tàu
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
24/06/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Hỗ trợ SME bán sản phẩm dịch vụ, soạn thảo báo cáo đề xuất cấp tín dụng, tờ trình giải ngân, phát hành bảo lãnh, cung cấp sản phẩm dịch vụ,… theo phân công của Trưởng phòng/ Phó phòng QHKH Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp vừa và nhỏ đảm bảo phù hợp với quy định của ABBANK.
  • Hỗ trợ SME trong việc tạo hồ sơ, theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa các đơn vị/ bộ phận liên quan đảm bảo đúng thời gian, chất lượng đã quy định.
  • Theo dõi tình trạng khách hàng, cung cấp các báo cáo nợ đến hạn định kỳ, số liệu khách hàng,…
  • Hỗ trợ SME nhận biết các yếu tố rủi ro liên quan đến khách hàng trong quá trình đánh giá đề xuất cấp tín dụng, kiểm tra sau vay và thông báo kịp thời cho SME, trưởng đơn vị
  • Đề xuất góp ý về việc điều chỉnh chính sách, sản phẩm, chương trình ưu đãi, thúc đẩy,… cho các phòng ban liên quan nhằm phù hợp với thực tế kinh doanh
  • Các công việc khác nhằm tăng chất lượng, hiệu quả hoạt động từ nhóm khách hàng được giao
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Có kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
  • Tiếng Anh và vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác hoặc vị trí tương đương.
Quyền lợi
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
     
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)