Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Đông Nam Bộ
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Bình Dương
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
30/11/2021
Số lượng cần tuyển
3
Mô tả công việc
Khu vực tuyển dụng: Thủ Dầu Một – Bến Cát
- Quản trị danh mục khách hàng: Quản lý chăm sóc danh mục KHUT được giao định kỳ & đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng:
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng;
- Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHUT: tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng;
- Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích của SP dịch vụ, các chính sách, quy định tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế;
- Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho KHUT.
- Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm đánh giá tiềm năng khách hàng. Chọn lọc và phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP, khách hàng thông thường .v.v. và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng.
- Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của cá nhân, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của Đơn vị
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm đối với CVKHUTCC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
- Kinh nghiệm đối với CVKHUT: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo thêm
- Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá, Tin học văn phòng thành thạo.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này