Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Đông Nam Bộ
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Bình Phước
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
30/06/2023
Số lượng cần tuyển
2
Mô tả công việc
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có, giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Làm đầu mối liên lạc giữa LLBH và bộ phận hỗ trợ tuyến sau, theo sát hồ sơ khách hàng để đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, chính xác và KH được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất
- Am hiểu về nhóm sản phẩm tín dụng KHCN
- Hỗ trợ Chuyên viên KHCN thực hiện các công tác vận hành hồ sơ tín dụng trên hệ thống (LOS,T24 ...)
- Thực hiện thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, nhập kho, giải ngân, xuất kho, giải chấp tài sản bảo đảm tuân thủ các điều kiện phê duyệt của ngân hàng và pháp luật.
- Quản lý hồ sơ, lưu trữ hồ sơ tín dụng theo quy định cho các khách hàng phát sinh tại các ĐVKD.
- Định kỳ nhắc nợ theo quy định, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...
- Đối với các khoản nợ có vấn đề, Thông báo với chuyên viên KHCN/Ban xử lý nợ trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.
- Kiểm soát, quản lý hiệu quả năng suất, thời gian xử lý hồ sơ trong thời hạn quy định.
- Thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ để đảm bảo hoàn thành KPIs cá nhân.
- Làm đầu mối liên lạc giữa LLBH và bộ phận hỗ trợ tuyến sau, theo sát hồ sơ khách hàng để đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, chính xác và KH được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất
- Am hiểu về nhóm sản phẩm tín dụng KHCN
- Hỗ trợ Chuyên viên KHCN thực hiện các công tác vận hành hồ sơ tín dụng trên hệ thống (LOS,T24 ...)
- Thực hiện thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, nhập kho, giải ngân, xuất kho, giải chấp tài sản bảo đảm tuân thủ các điều kiện phê duyệt của ngân hàng và pháp luật.
- Quản lý hồ sơ, lưu trữ hồ sơ tín dụng theo quy định cho các khách hàng phát sinh tại các ĐVKD.
- Định kỳ nhắc nợ theo quy định, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...
- Đối với các khoản nợ có vấn đề, Thông báo với chuyên viên KHCN/Ban xử lý nợ trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.
- Kiểm soát, quản lý hiệu quả năng suất, thời gian xử lý hồ sơ trong thời hạn quy định.
- Thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ để đảm bảo hoàn thành KPIs cá nhân.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
- Tiếng Anh và vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác hoặc vị trí tương đương.
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này