Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Miền Bắc
Lĩnh vực
Công nghệ thông tin
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
10/11/2020
Số lượng cần tuyển
1
Mô tả công việc
Đơn vị: Trung tâm Thẻ - Khối Khách hàng Cá nhân - HO Hà Nội
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan tới phát triển kinh doanh trực tiếp/ hỗ trợ phát triển kinh doanh mạng lưới POS/ Điểm ưu đãi/Thẻ trên toàn hệ thống;- Giám sát việc kinh doanh phí thu dịch vụ trên toàn hệ thống;
- Xây dựng các chương trình thi đua nội bộ/ bên ngoài thúc đẩy phát triển kinh doanh;
- Nghiên cứu phát triển các tính năng thanh toán mới trên POS, đẩy mạnh thu phí từ các dịch vụ thanh toán không sử dụng tiền mặt;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc;
- Thực hiện các công việc được cấp quản lý chỉ định phục vụ nhu cầu của TTT – K.KHCN.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành/chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, CNTT.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, có kinh nghiệm phát triển kinh doanh POS/ Điểm ưu đãi.
- Ưu tiên Nam, ngoại hình Khá.
- Có kiến thức về hệ thống công nghệ Thẻ ngân hàng, công nghệ thanh toán không sử dụng tiền mặt.
- Có khả năng thực hiện các báo cáo chuyên đề liên quan đến vị trí công việc đảm nhiệm thông qua ứng dụng Office, biết VBS là 1 lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Tiếng Anh đọc hiểu tốt, biết về VBS là 1 lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc, làm việc với cường độ cao, làm việc độc lập và phối hợp theo nhóm.
----------------
Quyền lợi ứng viên:
- Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ BHXH,BHYT.. theo luật và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, được tham gia đào tạo, có cơ hội thăng tiến, phát triển lộ trình nghề nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, có kinh nghiệm phát triển kinh doanh POS/ Điểm ưu đãi.
- Ưu tiên Nam, ngoại hình Khá.
- Có kiến thức về hệ thống công nghệ Thẻ ngân hàng, công nghệ thanh toán không sử dụng tiền mặt.
- Có khả năng thực hiện các báo cáo chuyên đề liên quan đến vị trí công việc đảm nhiệm thông qua ứng dụng Office, biết VBS là 1 lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Tiếng Anh đọc hiểu tốt, biết về VBS là 1 lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc, làm việc với cường độ cao, làm việc độc lập và phối hợp theo nhóm.
----------------
Quyền lợi ứng viên:
- Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ BHXH,BHYT.. theo luật và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, được tham gia đào tạo, có cơ hội thăng tiến, phát triển lộ trình nghề nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này