icon
Khối / Ban
Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon
Lĩnh vực
Tín dụng - Bán hàng
icon
Địa điểm
Khánh Hòa
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
30/07/2020
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng SME về sản phẩm tín dụng của ABBANK.
  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
  • Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK
icon
Yêu cầu
  • Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác;
  • Chuyên môn: Nắm vững kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng;
  • Năng động, giao tiếp tốt, đam mê và nhiệt huyết đối với công việc, chịu được áp lực công việc cao.
  • Tiếng Anh và vi tính văn phòng.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)