Khối / Ban
Khối Khách hàng cá nhân
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
30/12/2020
Số lượng cần tuyển
2
Mô tả công việc
- Phối hợp với Khối vận hành và IT, TCKT…thiết lập Kho dữ liệu chuẩn cho mảng khách hàng cá nhân.
- Quản lý hệ thống data raw xuất từ hệ thống core banking để phục vụ hoạt động của mảng khách hàng cá nhân.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh theo yêu cầu từ các trung tâm thuộc Khối KHCN
- Quản lý và đánh giá hiệu quả các chương trình kinh doanh toàn Khối KHCN
- Xây dựng và quản lý, theo dõi kế hoạch kinh doanh và chi phí của Khối khách hàng cá nhân, chịu trách nhiệm phân bổ kế hoạch theo line khách hàng, sản phẩm Phát triển kinh doanh trong việc phân bổ kế hoạch tới Vùng/ chi nhánh/ lực lượng bán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc TT Phát triển kinh doanh, Ban Giám đốc Khối, Tổng Giám đốc/ Người được phân công, ủy quyền theo quy định của ABBank trong từng thời kỳ và HĐQT
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên có tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…).
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng phân tích và đưa ra phương án xử lý tốt.
-------------------------------------
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ BHXH,BHYT.. theo luật và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, được tham gia đào tạo, có cơ hội thăng tiến, phát triển lộ trình nghề nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
- Ưu tiên có tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…).
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng phân tích và đưa ra phương án xử lý tốt.
-------------------------------------
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ BHXH,BHYT.. theo luật và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, được tham gia đào tạo, có cơ hội thăng tiến, phát triển lộ trình nghề nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này