Khối / Ban
Khối Vận hành và Dịch vụ khách hàng en
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
30/08/2021
Số lượng cần tuyển
5
Mô tả công việc
- Kiểm tra hồ sơ liên quan đến phát hành bảo lãnh theo quy định ABBANK;
- Phát hành bảo lãnh; thanh toán bảo lãnh;
- Thực hiện tu chỉnh, chấm dứt bảo lãnh trước hạn/đến hạn;
- Khai báo khoản bảo lãnh trên hệ thống T24.
- Gặp gỡ trao đổi với cá nhân Đơn vị để thảo luận trong phạm vi công việc được phân công về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc và những rào cản tác động đến hiệu suất nhằm quản lý kết quả công việc;
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ chặt chẽ và hiệu quả với các Đơn vị nội bộ nhằm triển khai hiệu quả việc thực thi các mục tiêu của Ngân hàng;
- Duy trì và tăng cường mối quan hệ với Ngân hàng Nhà nước, các định chế tài chính trong nước và nước ngoài, các đối tác cung cấp thông tin thị trường và các Cơ quan Ban ngành liên quan để vận hành hoạt động một cách hiệu quả;
- Đề xuất các giải pháp và sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao hiệu quả quy trình tác nghiệp giữa các Đơn vị nội bộ ABBANK.
- Tham mưu Trưởng phòng trong việc xây dựng các quy trình, quy chế, chính sách và hướng dẫn liên quan đến hoạt động của Phòng;
- Phát hành bảo lãnh; thanh toán bảo lãnh;
- Thực hiện tu chỉnh, chấm dứt bảo lãnh trước hạn/đến hạn;
- Khai báo khoản bảo lãnh trên hệ thống T24.
- Gặp gỡ trao đổi với cá nhân Đơn vị để thảo luận trong phạm vi công việc được phân công về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc và những rào cản tác động đến hiệu suất nhằm quản lý kết quả công việc;
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ chặt chẽ và hiệu quả với các Đơn vị nội bộ nhằm triển khai hiệu quả việc thực thi các mục tiêu của Ngân hàng;
- Duy trì và tăng cường mối quan hệ với Ngân hàng Nhà nước, các định chế tài chính trong nước và nước ngoài, các đối tác cung cấp thông tin thị trường và các Cơ quan Ban ngành liên quan để vận hành hoạt động một cách hiệu quả;
- Đề xuất các giải pháp và sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao hiệu quả quy trình tác nghiệp giữa các Đơn vị nội bộ ABBANK.
- Tham mưu Trưởng phòng trong việc xây dựng các quy trình, quy chế, chính sách và hướng dẫn liên quan đến hoạt động của Phòng;
Yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, ngoại thương, kê toán..…
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác.
- Nắm các quy định, chính sách, quy chế liên quan đến Ngân hàng;
- Có chuyên môn về nghiệp vụ bảo lãnh;
- Có khả năng vận dụng các quy trình của Ngân hàng nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động của Đơn vị, có khả năng xác định và đề ra các biện pháp khắc phục rủi ro.
- Tiếng Anh tốt và vi tính văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác.
- Nắm các quy định, chính sách, quy chế liên quan đến Ngân hàng;
- Có chuyên môn về nghiệp vụ bảo lãnh;
- Có khả năng vận dụng các quy trình của Ngân hàng nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động của Đơn vị, có khả năng xác định và đề ra các biện pháp khắc phục rủi ro.
- Tiếng Anh tốt và vi tính văn phòng
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này