icon
Khối / Ban
Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
31/03/2021
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
- Kế hoạch hoàn thiện, phát triển các chính sách, giá (lãi suất cho vay, phí dịch vụ, …), sản phẩm, dịch vụ Tài trợ Thương mại – Thanh toán Quốc tế thuộc mảng SMEs theo định hướng của ABBANK trong từng thời kỳ.
- Kế hoạch tổ chức thực hiện chỉ tiêu doanh thu phí dịch vụ Tài trợ Thương mại – Thanh toán Quốc tế của Khối SME;
- Tổ chức trực tiếp/ phối hợp hỗ trợ các ĐVKD giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ Tài trợ Thương mại – Thanh toán Quốc tế thuộc mảng SMEs;
- Báo cáo phân tích tình hình, xu hướng, thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng, …để làm cơ sở xây dựng sản phẩm, dịch vụ Tài trợ Thương mại – Thanh toán Quốc tế mới, cải tiến các các chính sách, giá, sản phẩm, dịch vụ hiện hữu đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng theo từng phân khúc, địa bàn cụ thể và phù hợp với định hướng phát triển của ABBANK;
- Kế hoạch phối hợp với Phòng/ Ban thuộc Khối SME & toàn hàng (Quản lý rủi ro, Tín Dụng, Marketing, Công nghệ thông tin, Quản lý kinh doanh, Trung Tâm Đào Tạo, ….) để xây dựng và triển khai các chương trình/công cụ quản lý, đào tạo, thúc đẩy bán (chương trình thi đua, khuyến mãi, ưu đãi, thưởng kinh doanh, …) các sản phẩm, dịch vụ Tài trợ Thương mại – Thanh toán Quốc tế thuộc mảng SMEs;
- Trực tiếp/ phối hợp hỗ trợ các ĐVKD giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ Tài trợ Thương mại – Thanh toán Quốc tế thuộc mảng SMEs theo phân công của Trưởng Bộ phận.
- Báo cáo dữ liệu, tình trạng và kết quả kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Tài trợ Thương mại – Thanh toán Quốc tế thuộc mảng SMEs toàn hàng.
 
icon
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm (chức danh nhân viên), 02 năm kinh nghiệm (chức danh chuyên viên) trong lĩnh vực tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế hoặc có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc và/hoặc 3 năm làm việc trong ngành Tài chính – Ngân hàng hoặc công việc có liên quan trực tiếp.

QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);

 
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)