icon
Khối / Ban
Khối Tổng hợp en
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
30/06/2021
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
- Thu thập, phân tích, đánh giá các thông tin kinh tế xã hội, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, xây dựng báo cáo liên quan đến thực trạng mạng lưới, đơn vị kinh doanh  ngân hàng An Bình và đưa ra các đề xuất giải pháp phù hợp, công tác phát triển mạng lưới để xây dựng đề án thành lập Đơn vị kinh doanh (ĐVKD);
- Phối hợp với các ĐVKD thực hiện khảo sát, tìm kiếm, đánh giá sơ bộ tình hình mặt bằng và đề xuất lựa chọn địa điểm phù hợp làm điểm giao dịch của ĐVKD;
- Phối hợp thực hiện đàm phán, thương thảo với các đối tác để ký kết Hợp đồng/ Phụ lục hợp đồng thuê địa điểm làm trụ sở điểm giao dịch;
- Thực hiện và hướng dẫn các ĐVKD về các thủ tục pháp lý, hồ sơ xin cấp phép thành lập/ di dời/ thay đổi/ chấm dứt hoạt động… đối với hệ thống mạng lưới theo kế hoạch phát triển mạng lưới đã được phê duyệt;
- Đánh giá tình hình địa điểm, địa bàn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến điều chỉnh giá, gia hạn hợp đồng thuê trụ sở. Quản lý và theo dõi các hợp đồng thuê trụ sở;
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của các đơn vị kinh doanh sau khi thành lập;
- Tham gia xây dựng quy chế, quy định và hướng dẫn liên quan đến công tác phát triển mạng lưới;
- Tổng hợp, xây dựng, theo dõi ngân sách phát triển mạng lưới hàng năm;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công liên quan đến các công tác phát triển mạng lưới.

icon
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
- Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có có kinh nghiệm về phân tích số liệu, nghiên cứu, phân tích đánh giá thị trường, địa bàn hoạt động của ĐVKD
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…), phần mềm Project và một số phần mềm dự toán; tiếng Anh cơ bản.
-----------------------
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ BHXH,BHYT.. theo luật và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, được tham gia đào tạo, có cơ hội thăng tiến, phát triển lộ trình nghề nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)