icon
Khối / Ban
Khối Vận hành và Dịch vụ khách hàng en
icon
Lĩnh vực
Dịch vụ khách hàng
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
30/04/2021
icon
Số lượng cần tuyển
4
icon
Mô tả công việc
  • Phân tích và tổng hợp kế hoạch kinh doanh.
  • Xây dựng chính sách hỗ trợ kinh doanh, mô hình bán hàng, tiếp thị, phát triển, phát triển các chính sách cho khách hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng tại Quầy (Phối hợp cùng khối KHCN & Theo định hướng chung.
  • Xây dựng định biên, đánh giá nhân sự tại các Đơn vị, khu vực mình quản lý.
  • Giữ vai trò cầu nối giữa Hội sở với các Đơn vị kinh doanh về các vấn đề liên quan đến nhân sự, chính sách sản phẩm, bán hàng và tổ chức bán hàng. 
  • Hỗ trợ và trực tiếp hỗ trợ các ĐVKD trong việc bán hàng, tổ chức bán hàng
  • Đề xuất góp ý cải tiến chính sách, tính năng/tiện ích của sản phẩm dịch vụ của ABBANK
  • Tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn trong phạm vi hoạt động của bộ phận/ phòng.
  • Xây dựng các bộ tài liệu đào tạo, tài liệu về sản phẩm phục vụ cho đào tạo, bán hàng, tiếp thị tại các Đơn vị.
  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của cá nhân, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu do các cấp quản lý giao.
  • Lập các báo cáo hoạt động của Bộ phận/Phòng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của các cấp lãnh đạo. 
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/ chuyên ngành có liên quan tới vị trí công việc.
  • Giới tính NAM, Có kinh nghiệm về phát triển kinh doanh, tín dụng, nghiệp vụ quầy giao dịch
  • Có kinh nghiệm về thúc đẩy bán là một lợi thế.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Tài chính – Ngân hàng hoặc công việc có liên quan trực tiếp.
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ BHXH,BHYT.. theo luật và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, được tham gia đào tạo, có cơ hội thăng tiến, phát triển lộ trình nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)