icon
Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Miền Bắc
icon
Lĩnh vực
Tín dụng - Bán hàng
icon
Địa điểm
Hưng Yên
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
30/07/2021
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Thực hiện cung cấp dịch vụ tại quầy giao dịch Đơn vị: Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; Chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tại quầy giao dịch.
  • Thực hiện các hoạt động dịch vụ phi tài chính: Mở mã khách hàng, tài khoản, thẻ, Ngân hàng điện tử; các hoạt động dịch vụ khác theo quy định.
  • Thực hiện công tác bán hàng tại quầy giao dịch Đơn vị: Tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK cho Khách hàng cá nhân.
  • Thực hiện cung cấp số liệu, báo cáo tại Đơn vị theo phạm vi từng thời kỳ.
  • Thực hiện cung cấp dịch vụ tại Đơn vị theo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ quy định từng thời kỳ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Lãnh đạo.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng.
  • Sử dụng thanh thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau giao dịch.
  • Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
  • Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
  • Luôn có thái độ vui vẻ, hòa đồng và thân thiện với khách hàng để tạo dựng được lòng tin, duy trì mối quan hệ lâu dài với những khách hàng tiềm năng của ngân hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng.
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức & Kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
  • Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)