icon
Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực TP. Hồ Chí Minh
icon
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
06/05/2022
icon
Số lượng cần tuyển
10
icon
Mô tả công việc
  • Xây dựng, triển khai các quy định, quy trình liên quan đến thẩm định tín dụng phù hợp với quy định của ABABNK, Quy định của NHNN và Pháp luật.
  • Thực hiện tái thẩm định hồ sơ tín dụng của các khách hàng. Tuân thủ các chính sách tín dụng của ABBank & pháp luật.
  • Lập báo cáo tái thẩm định & đưa ra ý kiến/ quan điểm độc lập, khách quan, trung thực đối với mỗi hồ sơ tái thẩm dựa trên các thông tín do khách hàng / ĐVKD cung cấp; thông tin thu thập qua các kênh khác. Trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy trình tín dụng.
  • Phát hiện và đánh giá được các rủi ro có thể phát sinh, đề xuất các biện pháp tài trợ phù hợp nhằm khắc phục/giảm trừ được các rủi ro cho ABBank.
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Ghi nhận các vướng mắc trong quá trình tác nghiệp với quy trình, quy định chung. Tham gia góp ý xây dựng, sửa đổi các quy trình/quy định/sản phẩm tín dụng.
  • Công tác khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế hoặc các ngành/chuyên ngành có liên quan tới vị trí công việc.
  • Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc và/hoặc 3 năm làm việc trong ngành Tài chính – Ngân hàng hoặc công việc có liên quan trực tiếp.
  • Có khả năng đọc và phân tích tốt.
  • Có khả năng trình bày.
  • Có khả năng thể hiện các quan điểm độc lập và bảo vệ các quan điểm.
  • Thông thạo các chính sách của pháp luật, tài chính, rủi ro ngân hàng.
  • Am hiểu nghiệp vụ tài chính và tín dụng.
  • Anh văn B, vi tính văn phòng.
QUYỀN LỢI
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)