Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Miền Trung
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
31/03/2022
Số lượng cần tuyển
80
Mô tả công việc
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM - ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ ĐẦU VÀO
- Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng; Chọn lọc và phân loại khách hàng và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng Cá nhân về sản phẩm tín dụng, phi tín dụng của ABBANK;
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; thực hiện giải ngân, theo dõi việc trả nợ của khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời;
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK;
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị;
- Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu
- Sinh viên mới ra trường/ Sinh viên năm cuối đã hoàn thành xong chương trình học hoặc đang đợi bằng Tốt nghiệp tại các trường Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan (cho phép nợ bằng tối đa 06 tháng)
- Ứng viên có trình độ, năng lực nhưng chưa có kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm dưới 6 tháng tại các ngân hàng khác.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc ngân hàng và kế toán;
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tiếng anh B;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hỗ trợ chi phí trong quá trình đào tạo tập trung/thực địa
- Mức lương sau khi ký hợp đồng thử việc: 7 – 9 triệu (Chưa bao gồm hoa hồng, thưởng incentive)
- Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước; Thưởng lễ, Tết.
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
- Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này