icon
Khối / Ban
Khối Vận hành và Dịch vụ khách hàng en
icon
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
11/06/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
Nhiệm vụ công việc của Giám đốc lưu động tại VP TGĐ (trong thời gian không tham gia hỗ trợ ĐVKD)
  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc phụ trách khu vực trong các công tác: Quản lý, giám sát, phát triển kinh doanh, thẩm định, phê duyệt tín dụng… Đối với các ĐVKD trong khu vực
  • Giám đốc lưu động có nhiệm vụ xây dựng, triển khai chiến lược cùng PMO
  • Giám đốc lưu động đảm nhận công việc giảng viên nội bộ và trực tiếp đào tạo, phát triển CBNV cho hệ thống ABBANK.
Nhiệm vụ công việc của Giám đốc lưu động tại Đơn vị Kinh doanh:
  • Thực hiện nhiệm vụ định kỳ luân phiên, thay thế Giám đốc ĐVKD để điều hành ĐVKD trong một thời gian nhất định theo mục tiêu quản trị rủi ro của Hội sở quy định
  • Lập, triển khai kế hoạch kinh doanh
  • Quản lý công tác chất lượng dịch vụ, kế toán, kho quỹ,…
  • Xây dựng môi trường làm việc
  • Chịu trách nhiệm điều hành mọi hoạt động của Chi nhánh như quy định đối với chức danh Giám đốc Chi nhánh.
  • Liên quan tới hoạt động Tín dụng, phê duyệt chi phí, nhân sự: thực hiện theo Ủy quyền đối với từng trường hợp cụ thể của Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc lưu động sẽ là người đại diện Chi nhánh trình tới các Đơn vị Hội sở để phê duyệt các nội dung thuộc hoạt động của Chi nhánh.
  • Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh hoặc kế hoạch hoạt động cụ thể theo giao việc của Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc phân công.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có tối thiểu 1-2 năm ở vị trí Giám đốc Chi nhánh và tối thiểu 3 năm ở vị trí TPGD tại các tổ chức tín dụng.
  • Có kiến thức tổng hợp về Quản trị Ngân hàng thương mại, Tín dụng Cá nhân, Doanh nghiệp SMEs và Doanh nghiệp lớn.
  • Năng lực quản lý tài chính và Dịch vụ khách hàng.
  • Tổ chức thực hiện Marketing chuyên nghiệp và các chiến lược bán hàng thành công.
  • Nắm vững và tuân thủ các quy định cho vay, các quy định về pháp lực trong kinh doanh Ngân hàng.
  • Năng lực quản trị rủi ro và phân loại rủi ro đối với các khách hàng và các loại khoản vay.
  • Có đạo đức nghề nghiệp trong ngành ngân hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)