icon
Khối / Ban
Kiểm toán nội bộ
icon
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
31/05/2022
icon
Số lượng cần tuyển
40
icon
Mô tả công việc
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM - ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ ĐẦU VÀO
  • Thực hiện giao dịch liên quan đến tiền gửi, rút tiền bằng hình thức tiền mặt, chuyển khoản trên tài khoản tiền gửi và tài khoản thanh toán của khách hàng; thu phí các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành;
  • Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và nước ngoài cho khách hàng; thu đổi ngoại tệ cho khách hàng;
  • Thực hiện, quản lý thu – chi tiền mặt theo quy định;
  • Tìm kiếm, thiết lập, phát triển quan hệ với khách hàng; thực hiện tư vấn bán chéo sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng;
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh, giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép; đảm bảo bí mật thông tin cho khách hàng;
  • Tổ chức, hoàn chỉnh, quản lý, lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, chứng từ sau giao dịch;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Vận hành hoặc Giám Đốc đơn vị kinh doanh.
icon
Yêu cầu
  • Đối với Giao dịch viên, Chuyên viên tư vấn: Nữ chiều cao từ 1m58, Nam chiều cao từ 1m68,  ngoại hình ưa nhìn, tuổi dưới 27;
  • Sinh viên mới ra trường/ Sinh viên năm cuối đã hoàn thành xong chương trình học hoặc đang đợi bằng Tốt nghiệp tại các trường Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan (cho phép nợ bằng tối đa 06 tháng)
  • Ứng viên có trình độ, năng lực nhưng chưa có kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân hàng.
  • Ứng viên có kinh nghiệm dưới 6 tháng tại các ngân hàng khác.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc ngân hàng và kế toán;
  • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tiếng anh B;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Hỗ trợ chi phí trong quá trình đào tạo tập trung/thực địa
  • Mức lương sau khi ký hợp đồng thử việc: 7 – 9 triệu (Chưa bao gồm hoa hồng, thưởng incentive) 
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước; Thưởng lễ, Tết.
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)