icon
Khối / Ban
Khối Khách hàng doanh nghiệp
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
06/07/2023
icon
Số lượng cần tuyển
4
icon
Mô tả công việc
  • Hỗ trợ các  QHKH (CV/CVCC QHKH DNL, CG/CGCC QHKH DNL) trong việc quản lý danh sách KHDNL 
  • Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, kiểm tra danh mục hồ sơ khách hàng cung cấp nhằm giúp QHKH lập tờ trình đề xuất cấp tín dụng.
  • Hỗ trợ QHKH trong việc chăm sóc và khai thác hiệu quả mối quan hệ với các KHDN hiện hữu, nhóm khách hàng liên quan, đối tác của khách hàng hiện hữu đang quản lý (nguồn cung ứng, nhà phân phối) theo hướng dẫn của QHKH.
  • Hỗ trợ các QHKH triển khai các chương trình truyền thông, chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng nhằm mục tiêu để khách hàng tăng cường quan hệ với ABBANK, quảng bá hình ảnh của ABBANK và mở rộng thị trường.
  • Thực hiện đẩy hồ sơ tín dụng lên hệ thống vận hành nội bộ và theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo thời gian theo quy định của Ngân hàng.
  • Soạn thảo văn bản thông báo kết quả phê duyệt hồ sơ và các chứng từ liên quan cho khách hàng (nếu có).
  • Hỗ trợ QHKH thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán (nhắc nợ, thu nợ,...)
  • Lưu trữ hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng, lưu trữ các báo cáo định kỳ và đột xuất về số liệu tín dụng.
  • Hỗ trợ QHKH hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK
  • Hỗ trợ QHKH giải quyết các yêu cầu và phản hồi của khách hàng, xử lý các vướng mắc phát sinh theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ của ABBANK nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành như Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư, Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh và các nhóm ngành kinh tế khác.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương
  • Ưa nhìn, hoạt bát, thân thiện.
  • Có kiến thức về thị trường tài chính và các sản phẩm dịch vụ trên thị trường tài chính;
  • Giao tiếp tốt linh hoạt trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng tin học: MS office 

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)