icon
Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực TP. Hồ Chí Minh
icon
Lĩnh vực
Ngân Hàng
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
12/10/2025
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Phát triển khách hàng & sản phẩm dịch vụ:
  • Xây dựng mạng lưới quan hệ, tổ chức chăm sóc – phát triển khách hàng mới và hiện hữu; triển khai hiệu quả các nhóm sản phẩm/dịch vụ cá nhân tại địa bàn phụ trách.
    Quản trị chất lượng dịch vụ:
  • Giám sát việc tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ; tiếp nhận phản hồi và đề xuất cải tiến sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tiễn địa phương.
  • Quản lý đội ngũ & phát triển nguồn nhân lực:
    Phối hợp tuyển dụng, đào tạo, kèm cặp, xây dựng đội ngũ CBNV chất lượng, phù hợp văn hóa và giá trị cốt lõi của ABBANK.
  • Xây dựng môi trường làm việc & thúc đẩy văn hóa tổ chức:
    Tạo môi trường làm việc công bằng – hiệu quả; triển khai mạnh mẽ hoạt động văn hóa tổ chức để nâng cao gắn kết và hiệu suất làm việc.
  • Quản trị kinh doanh & phối hợp liên mảng:
    Triển khai, giám sát và chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh mảng KHCN tại ĐVKD; phối hợp hiệu quả với các mảng để đẩy mạnh bán mới – bán thêm – bán chéo.
icon
Yêu cầu
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại Ngân hàng

Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)