icon
Khối / Ban
Khối Vận hành và Dịch vụ khách hàng en
icon
Lĩnh vực
Tín dụng - Bán hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
30/04/2021
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Trực tiếp xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh thẻ và các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chăm sóc khách hàng theo từng thời kỳ, nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh của cá nhân, của Phòng & mục tiêu chung của Trung tâm;
  • Chịu trách nhiệm công tác thúc đẩy các ĐVKD trên toàn hệ thống phát triển kinh doanh thẻ;
  • Trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh thẻ: bán thẻ trực tiếp, bán qua các đối tác và bán qua Đơn vị kinh doanh;
  • Phối hợp cùng các Khối kinh doanh như: Khối Khách hàng Doanh nghiệp, Khối Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ(SMEs), các phòng trong khối KHCN, Khối Vận hành và Dịch vụ khách hàng để thực hiện bán chéo các sản phẩm, dịch vụ thẻ;
  • Tư vấn, hướng dẫn, quản lý hoạt động kinh doanh thẻ đến từng nhân viên bán hàng tại bộ phận và các nhân viên bán hàng tại ĐVKD theo sự phân công của Trưởng phòng Bán hàng;
  • Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng sản phẩm mới, mở rộng tính năng mới, xây dựng các Chương trình ưu đãi cho KH và các Chương trình thi đua nội bộ góp phần thúc đẩy kinh doanh thẻ;
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành/chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, CNTT hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính.
  • Ngoại hình Khá.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh thẻ tại các vị trí công việc đã phụ trách.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về hệ thống công nghệ Thẻ ngân hàng, công nghệ thanh toán không sử dụng tiền mặt.
  • Có khả năng thực hiện các báo cáo chuyên đề liên quan đến vị trí công việc đảm nhiệm thông qua ứng dụng Office, biết VBS là 1 lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Tiếng Anh đọc hiểu tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc, làm việc với cường độ cao, làm việc độc lập và phối hợp theo nhóm.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)