Khối / Ban
Khối Tổng hợp en
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
30/06/2022
Số lượng cần tuyển
1
Mô tả công việc
1. Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:
1.1. Xây dựng nội dung truyền thông nội bộ:
1.5. Tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn nghiệp vụ truyền thông cho các đơn vị trong toàn hệ thống.
1.6. Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định nhằm đo lường, đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông, từ đó thực hiện cải tiến để nâng cao hiệu quả.
2. Học tập và Phát triển:
1.1. Xây dựng nội dung truyền thông nội bộ:
- Quản trị và phát triển các kênh truyền thông thuộc sở hữu của ABBANK (Website, Fanpage Facebook, instagram, Tiktok, kênh chat trực tuyến nội bộ...) nhằm thu hút độc giả, tăng tương tác
- Thực hiện nội dung truyền thông nội bộ cho các hoạt động của Ngân hàng.
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình, sự kiện nội bộ trong năm
- Kiểm soát ngân sách, tiến độ, hiệu quả thực hiện chương trình
- Xây dựng mạng lưới mối quan hệ nội bộ tốt cho phòng với các đơn vị khác trong Ngân hàng
- Đóng góp ý tưởng và khởi xướng các hoạt động nội bộ có tính lan tỏa nhằm truyền tải văn hóa doanh nghiệp đến CBNV
1.5. Tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn nghiệp vụ truyền thông cho các đơn vị trong toàn hệ thống.
1.6. Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định nhằm đo lường, đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông, từ đó thực hiện cải tiến để nâng cao hiệu quả.
2. Học tập và Phát triển:
- Đề xuất với Trưởng phòng về nhu cầu đào tạo cá nhân. Đảm bảo đủ chỉ tiêu về đào tạo nội bộ theo quy định.
- Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân và đồng nghiệp.
- Lưu trữ các tư liệu trong quá trình làm việc.
- Tuân thủ nội quy lao động ABBANK, tuân thủ pháp luật.
- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marcom
Yêu cầu
- Bằng cấp: tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành: Truyền thông, Báo chí, Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế.
- Kiến thức: Am hiểu kiến thức về công tác truyền thông nội bộ, mạng xã hội, xây dựng và quản lý các kênh phát triển thương hiệu.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm và/hoặc có 02 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính Ngân hàng hoặc công việc có liên quan trực tiếp đến mảng truyền thông marketing.
- Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng: Viết và sáng tạo nội dung theo trào lưu; Giải quyết vấn đề; Sáng tạo và cải tiến; Làm việc theo nhóm; Tổng hợp báo cáo; Tổ chức và lập kế hoạch; Kỹ năng soạn thảo văn bản và tin học văn phòng tốt.
- Giao tiếp tốt, khéo léo, có khả năng kết nối và tạo dựng các mối quan hệ trong tổ chức
- Có kỹ năng về MC, truyền hình, thiết kế được coi là lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này