icon
Khối / Ban
Khối Quản lý rủi ro en
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
24/09/2021
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Theo dõi, kiểm soát với tần suất thường xuyên, liên tục đối với các chỉ tiêu rủi ro trọng yếu, các chỉ tiêu có rủi ro cao nhằm có cảnh báo kịp thời và đề xuất biện pháp quản lý đến Ban điều hành và các Khối/Phòng ban liên quan.
  • Thực hiện phân tích chuyên sâu về rủi ro danh mục, dự báo và đánh giá định kỳ tình hình rủi ro tín dụng và đưa ra các kiến nghị đề xuất giảm thiểu, cảnh báo sớm rủi ro tín dụng toàn hàng hoặc theo từng phân khúc.
  • Định kỳ thực hiện các loại báo cáo các chỉ số rủi ro trọng yếu về tín dụng đến Cổ đông, Ủy Ban QLRR, Ban điều hành và các Khối/Phòn/Ban liên quan.
  • Thực hiện và phối hợp thực hiện với các Phòng/Ban liên quan thực hiện các báo cáo tuân thủ NHNN theo định kỳ hoặc đột xuất.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học ngành/chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Toán kinh tế, Toán tài chính hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở cùng vị trí tối thiểu 1 năm, ưu tiên trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng tối thiểu 2 năm.
  • Có kiến thức về các quy định, quy trình, chính sách quản lý rủi ro, chính sách tín dụng tại ABBANK. 
  • Nắm vững các loại rủi ro tín dụng, hiểu rõ các loại rủi ro trọng yếu.
  • Có tư duy tốt về dữ liệu.
  • Bắt buộc: Sử dụng thành thạo Excel, VBA/PowerQuery. 
  • Ưu tiên có kinh nghiệm và khả năng sử dụng công cụ xử lý dữ liệu như: R, Python, MatLab, Toad, SQLdeveloper, SSMS…; các công cụ xử lý báo cáo trực quan như PowerBI, Tableau.
  • Có chứng chỉ FRM/CFA là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức & Kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
 
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)