icon
Khối / Ban
Khối Quản lý rủi ro en
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
22/03/2021
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
Đơn vị: Phòng QLRR Thị trường – Khối Quản lý Rủi ro
 
  • Tham gia xây dựng các quy trình, mô hình, các hạn mức về quản lý rủi ro thị trường.
  • Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan trong việc xây dựng hoặc điều chỉnh chiến lược, chính sách, quy chế, quy trình, hướng dẫn liên quan đến công tác quản lý rủi ro thị trường.
  • Giám sát tình hình tuân thủ các quy định, hạn mức liên quan đến rủi ro thị trường.
  • Thu thập số liệu, nhận diện, đo lường rủi ro liên quan đến các loại rủi ro thị trường, bao gồm: rủi ro tỷ giá, lãi suất, chứng khoán, các công cụ tài chính phái sinh....
  • Phân tích tình hình thị trường về tỷ giá, lãi suất huy động để đưa ra các cảnh báo kịp thời đến các cấp quản lý cao hơn.
  • Chủ động đề xuất và tham gia các chuyên đề IT về tự động hóa báo cáo rủi ro thị trường.
  • Tham gia đóng góp xây dựng/hoàn thiện khung quản lý rủi ro của ABBANK.
  • Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường để có đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
  • Hỗ trợ các Khối/Phòng/Ban liên quan các vấn đề liên quan đến rủi ro thị trường.
  • Thực hiện các khuyến nghị/yêu cầu của NHNN và KTNB theo từng thời kỳ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác do cấp quản lý giao.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh.\
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có kinh nghiệm về Kiểm toán và Nguồn vốn là một thế mạnh.
  • Có khả năng đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành.
  • Khả năng sử dụng vi tính văn phòng tốt, đặc biệt là Excel.
  • Có kiến thức về FRM/CFA là một thế mạnh.
  • Nắm vững cơ chế, quy chế, quy trình, quy định của Nhà nước, ngành liên quan đến rủi ro thị trường.
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức & Kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
  • Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)