Khối / Ban
Khối Vận hành và Dịch vụ khách hàng en
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
15/03/2022
Số lượng cần tuyển
5
Mô tả công việc
- Quản lý, theo dõi thưc hiện các nghiệp vụ liên quan đến hạn mức tín dụng (khai báo/sửa đổi/ đóng hạn mức) của khách hàng trên hệ thống;
- Quản lý, theo dõi việc hạch toán tài sản đảm bảo của khách hàng theo phân quyền trên hệ thống T24;
- Soạn thảo hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố thế chấp và các hình thức bảo đảm khác;
- Kiểm soát hoạt động của nghiệp vụ pháp lý chứng từ và quản lý tài sản tại Đơn vị kinh doanh.Đo lường hiệu quả của việc triển khai các kế hoạch, điều chỉnh và thực thi các hành động để nâng cao hiệu quả công việc;
- Đảm bảo tính hiệu quả, kịp thời, minh bạch và thống nhất của các chính sách, qui trình, qui định và hệ thống liên quan đến hoạt động của Phòng được triển khai.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các ngành/chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Luật…
- Không yêu cầu kinh nghiệm; Ưu tiên ứng viên có trên kinh nghiệm làm việc tại vị trí Pháp lý Chứng từ/ Hỗ trợ tín dụng/ Giao dịch viên/ Quan hệ Khách hàng hoặc công việc có liên quan tín dụng.
- Có kiến thức về các Quy định pháp luật liên quan đến hoạt động tín dụng, các công cụ/ hình thức cho vay, bảo lãnh.
- Có khả năng kiểm soát các hoạt động của ngiệp vụ tín dụng.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…), tiếng Anh cơ bản.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này