icon
Khối / Ban
Khối Thẩm định và phê duyệt tín dụng en
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
30/06/2021
icon
Số lượng cần tuyển
10
icon
Mô tả công việc
  • Tái thẩm hồ sơ tín dụng đảm bảo cấp tín dụng an toàn thông qua việc đưa ra ý kiến đánh giá độc lập, trung thực, đúng quy định ngân hàng & pháp luật;
  • Lập báo cáo tái thẩm định & đưa ra ý kiến / quan điểm độc lập, khách quan, trung thực đối với mỗi hồ sơ tái thẩm dựa trên các thông tín do khách hàng / ĐVKD cung cấp; thông tin thu thập qua các kênh khác. Trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy trình tín dụng;
  • Phát hiện và đánh giá được các rủi ro có thể phát sinh, đề xuất các biện pháp tài trợ phù hợp nhằm khắc phục / giảm trừ được các rủi ro cho ABBank;
  • Tham gia phối hợp, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong công tác thẩm định khách hàng (nếu cần thiết và theo phân công của lãnh đạo);
  • Ghi nhận các vướng mắc trong quá trình tác nghiệp với quy trình, quy định chung. Tham gia góp ý xây dựng, sửa đổi các quy trình / quy định / sản phẩm tín dụng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành đào tạo khác có liên quan;
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển hoặc 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Ngân hàng;
  • Có kiến thức cơ bản về: quy định pháp luật trong kinh doanh, kỹ năng phân tích TCDN, Phân tích Phương án KD và quản lý dòng tiền. Am hiểu thực tế cho vay một số ngành nghề KD chính.
  • Biết sử dụng phần mềm quy trình cấp tín dụng; am hiểu các văn bản, quy trình, thông tư, hướng dẫn, … của ngành liên quan đến hoạt động kinh doanh của ngân hàng.
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức & Kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
  • Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)