icon
Khối / Ban
Khối Quản trị Nguồn nhân lực en
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
17/11/2021
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Thực hiện tính lương, phụ cấp và các khoản chi khác theo quy định cho CBNV hàng tháng;
  • Thực hiện tính các khoản thưởng định kỳ hoặc đột xuất theo phê duyệt của cấp thẩm quyền;
  • Lập các quyết định điều chỉnh thu nhập của CBNV;
  • Thực hiện cập nhật, theo dõi thông tin lương, phụ cấp của CBNV trong thời gian làm việc tại ABBANK;
  • Thực hiện kiểm tra, đối chiếu và xác nhận số liệu đối với các Đơn vị tham gia BHXH tại địa phương hàng tháng;
  • Thực hiện các công việc liên quan đến thuế Thu nhập cá nhân: Đăng ký mã số thuế, đăng ký giảm trừ gia cảnh, kê khai thuế hàng tháng, quyết toán thuế;
  • Thực hiện các công việc liên quan đến thanh toán trợ cấp thôi việc cho CBNV;
  • Thực hiện thống kê, báo cáo các thông tin liên quan đến thu nhập CBNV; thuế TNCN; Phúc lợi và các khoản chi khác do Phòng Lương và Chế độ phụ trách;
  • Soạn thảo các văn bản, quy trình, quy định, tờ trình, hướng dẫn thực hiện liên quan đến công tác tiền lương, phúc lợi;
  • Thực hiện lưu trữ và quản lý chứng từ, sổ sách về hoạt động của Phòng Tiền lương và chế độ đãi ngộ theo quy định;
  • Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm bắt buộc và các chế độ phúc lợi dành cho CBNV;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
icon
Yêu cầu
  • Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Nhân sự hoặc chuyên ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm làm công tác tính Lương, thưởng và thanh toán các chế độ cho người lao động, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm chuyên về mảng Bảo hiểm xã hội, Quy mô nhân sự >1000 headcount.
  • Đã từng thực hiện QT thuế TNCN cho lao động Việt Nam và lao động Nước ngoài; Am hiểu về luật thuế TNCN.
  • Hiểu biết sâu và rộng về các quy định luật pháp về lao động; về tiền lương và các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế.
  • Có các kỹ năng về giao tiếp, tạo lập mối quan hệ, thuyết trình, phân tích số liệu, kỹ năng sử dụng phần mềm, đặc biệt Excel thành thạo;
  • Có khả năng chịu đựng áp lực công việc cao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)