icon
Khối / Ban
Khối Khách hàng doanh nghiệp
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
13/10/2021
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của Trung tâm kinh doanh đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và chỉ tiêu khác do Ban Điều hành giao;
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và triển khai hoạt động nghiệp vụ và kinh doanh tại Trung tâm bao gồm: phát triển khách hàng, quản lý chỉ tiêu kinh doanh, quản lý tài chính của Trung tâm và đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả;
  • Giám sát sự tuân thủ, quản trị rủi ro: Trong các quy trình và hoạt động tín dụng, giao dịch, vận hành; Tuân thủ kỷ luật lao động của các cá nhân trong trung tâm;
  • Báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm kinh doanh theo yêu cầu của Hội đồng Quản trị; Ban Điều hành và các Đơn vị Hội sở có liên quan theo quy định; Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc/Ban Điều hành về tính chính xác số liệu của các báo cáo;
  • Đóng vai trò cầu nối giữa Đơn vị Hội sở với Trung tâm để triển khai các hoạt động kinh doanh theo định hướng chiến lược của ABBANK;
  • Phối hợp với các Khối Hội sở trong công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo định biên phê duyệt;
  • Đào tạo Nhân viên để bán hàng và nâng cao năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng mềm trong hoạt động kinh doanh của Trung tâm;
  • Quản lý ngân sách của Trung tâm kinh doanh hàng tháng/ hàng năm theo kế hoạch được giao, và sử dụng ngân sách hiệu quả nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh và phát triển của Trung Tâm Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cao cấp.
icon
Yêu cầu
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/ chuyên ngành khác có liên quan;
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng ở các vị trí liên quan đến tín dụng KHDN lớn, trong đó có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Chi nhánh;
  • Chuyên môn: Am hiểu và nắm vững quy định, chính sách, quy chế, sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng; Hiểu biết về pháp luật, xã hội, kinh tế Việt Nam…;
  • Có kỹ năng hoạch định chiến lược, nhạy bén quyết đoán;
  • Có khả năng giao việc và bố trí nhân sự phù hợp với khả năng quản lý thực hiện của nhân viên; giao việc, động viên & thúc đẩy  nhân viên; huấn luyện và phát triển nhân viên;
  • Ưu tiên ứng viên người địa phương/khu vực.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)